ACT Forum'19

23 ธ.ค. 2562



จบลงไปอย่างสวยงามสำหรับงาน สภาสถาปนิก’19 หรือ ACT Forum'19 ที่ในปีนี้นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่บริเวณ Function Area 1 และ 2 ซึ่งถูกจัดภายใต้ชื่อ Forum C: The Innovation ที่IMPACT Challenger Hall 3 เมืองทองธานี

จบลงไปอย่างสวยงามสำหรับงาน สภาสถาปนิก’19 หรือ ACT Forum'19 ที่ในปีนี้นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่บริเวณ Function Area 1 และ 2 ซึ่งถูกจัดภายใต้ชื่อ Forum C: The Innovation ที่IMPACT Challenger Hall 3 เมืองทองธานี สภาสถาปนิกยังจัดเต็มกับกิจกรรมเสวนาในหัวข้อที่ครอบคลุมสาขาวิชาทางสถาปัตยกรรมจากสปีคเกอร์ทั้งชาวไทยและนานาชาติ อาทิ Forum B: The Practice การบรรยายที่มุ่งเน้นให้ความรู้พื้นฐานด้านวิชาชีพสถาปัตยกรรมทั้ง 4 สาขา

สำหรับไฮไลท์สำคัญของกิจกรรมเสวนาภายในงาน ACT Forum '19 คงหนีไม่พ้น Forum A: The Keynote ที่ต้อนรับสถาปนิกระดับนานาชาติ ตั้งแต่ กุลภัทร ยันตรศาสตร์ สถาปนิกไทยแห่ง wHY Studio ผู้อยู่เบื้องหลังโครงการพิพิธภัณฑ์และพื้นที่ทางศิลปะวัฒนธรรมมากมายในสหรัฐอเมริกา ที่มาร่วมแชร์มุมมองในหัวข้อ Designers as Creative Citizens จนถึงสถาปนิกผู้อยู่เบื้องหลังโครงการ Bosco Verticale อย่าง Stefano Boeri กับความพยายามของเขาในการนำเสนอโปรโตไทป์ทางสถาปัตยกรรมแบบใหม่เพื่อสร้างสิ่งที่เรียกว่า Urban Forestry ขึ้นมา

สำหรับความคืบหน้าของงาน ACT Forum '20 ในปีหน้าจะเป็นอย่างไร จะมาพร้อมกับวิทยากรและองค์ความรู้ทางสถาปัตยกรรมใหม่ๆ อะไรอีกบ้าง ติดตามรายละเอียดได้ทางข่าวประชาสัมพันธ์ของสภาสถาปนิก



<< ดูทั้งหมด >>